Nhân viên hành chính nhân sự

Số lượng tuyển dụng: 1 Người

Mức lương: 10.000.000 - 15.000.000

Hạn nộp hồ sơ: 15 / 08 / 2020

Địa điểm: Tầng 5, số 96 đường Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

Loại hình: Toàn thời gian

Yêu cầu kinh nghiệm: >=2 năm

Trình độ: Không yêu cầu

Giới tính: Không yêu cầu

Do nhu cầu công việc, chúng tôi cần tuyển 01 nhân viên Hành chính nhân sự với các yêu cầu cụ thể như sau:

1. Phúc lợi:

  • Lương & Thưởng (có thể đạt mức độ rất cao tuỳ nếu đóng góp lớn cho công ty)
  • Hưởng lương cứng; BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
  • Cơ hội phát triển nghề nghiệp trong môi trường làm việc chuyên nghiệp.

2. Yêu cầu chung:

  • Nữ
  • Độ tuổi từ 20 - 30 tuổi
  • Ngoại hình xinh xắn, ưa nhìn
  • Tinh thần làm việc sẵn sàng, nhiệt huyết

3. Mô tả công việc:

Tham mưu, đề xuất cho Ban điều hành các vấn đề thuộc lĩnh vực nhân sự gồm:

  • Xây dựng cơ cấu tổ chức, công tác tuyển dụng, đào tạo phát triển nhân sự đáp ứng nhu cầu nhân sự ngắn, trung và dài hạn cho các bộ phận, phòng ban; xử lý sa thải người lao động.
  • Thiết lập và áp dụng các chiến lược đánh giá năng suất nhân viên.
  • Giám sát, thực hiện các chế độ chính sách nhân sự (lương, thưởng, phúc lợi...). Giải quyết các công việc liên quan đến quy chế, nội quy, quy định, biểu mẫu.
  • Chịu trách nhiệm tổ chức các phong trào, hoạt động nhằm gắn kết, tạo động lực cho cán bộ nhân viên Công ty như teambuilding, các hoạt động thể thao, …
  •  Xây dựng văn hóa doanh nghiệp, là cầu nối kết nối nhân viên và Ban lãnh đạo.

Chịu trách nhiệm tổ chức, thực hiện các công việc hành chính gồm:

  • Tổ chức & và điều phối các công việc như điều động xe, thuê xe, đặt vé máy bay, đảm bảo tổ chức các sự kiện Hội, họp, du lịch, đón tiếp, công tác … theo yêu cầu của Ban lãnh đạo đề ra.
  • Theo dõi và đảm bảo nhân sự trong Công ty tuân thủ các quy định nội bộ, nội quy Công ty và quy định pháp luật. Đại diện/ Thay mặt Công ty trong việc tiếp nhận xử lý các công việc hành chính, pháp lý với nội bộ CBNV trong Công ty và với Cơ quan, đoàn thể khác.
  • Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tự, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
  • Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
  • Xây dựng môi trường làm việc lành mạnh, giám sát thực hiện cải tiến môi trường làm việc xanh - sạch - đẹp.

Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng phân công

Các công việc khác sẽ trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn.

4. Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp chuyên ngành quản trị nhân lực.
  • Kinh nghiệm tối thiểu 02 năm có kỹ năng quản lý và thực hiện tại bộ phận hành chính nhân sự.
  • Hiểu bộ luật Lao động, luật Thuế TNCN, luật BHYT, BHXH. Có chuyên môn đào tạo dẫn dắt đội ngũ.
  • Có đạo đức nghề nghiệp và bảo mật thông tin doanh nghiệp
  • Năng động, sáng tạo, chủ động, có tinh thần cầu tiến, tâm huyết với công việc.

3. Hồ sơ gồm có:

  • Đơn xin việc làm
  • Sơ yếu lý lịch.
  • Bản sao các bằng cấp, chứng chỉ có liên quan.
  • Bản sao hộ khẩu, CMND.
  • Giấy khám sức khỏe.

Ứng viên vui lòng gửi CV ứng tuyển về địa chỉ: tuyendung@trinam.com.vn

Ưu tiên các ứng viên nộp hồ sơ sớm
Tuyển dụng

Loại hình: Toàn thời gian

Mức lương: Thỏa thuận

Yêu cầu kinh nghiệm: >1 năm

Hạn nộp hồ sơ: 31 / 03 / 2020 (Quá hạn)

Loại hình: Toàn thời gian

Mức lương: Thỏa thuận

Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hạn nộp hồ sơ: 31 / 03 / 2020 (Quá hạn)

Loại hình: Toàn thời gian

Mức lương: Thỏa thuận

Yêu cầu kinh nghiệm: >1 năm

Hạn nộp hồ sơ: 31 / 03 / 2020 (Quá hạn)